08-18:00 mán - fim
08-16:30 fös

565-1090

? Spurt & svarað

Púst

Púst

Útblásturskerfi bíla sem oftast er kallað púst eða pústkerfi.

Megin tilgangur pústkerfa er að draga úr hávaða og útblástursmengun bíla. Í hverjum bíl getur eitt pústkerfi verið allt að 6 einingar en þó algengast að þær séu 2-4. Á framröri er oft hvarfakútur, stundum nefndur mengunarkútur. Því næst er millirör en á því getur líka verið hljóðkútur eða túpa þá kallaður millikútur. Aftasti hluti kerfisins er stundum með hljóðkút sem kallast afturkútur. Hvarfa- eða mengunarkútur breytir útblæstri bíla sjá skýringarmynd! Skylda er að hafa slíka kúta í öllum bílum framleiddum 1995 og nýrri.

ATH. Bílaumboð og önnur verkstæði senda bíla í einhverjum tilvikum til BJB Pústþjónustunnar, þegar viðvörunar ljós kviknar í mælaborði fyrir vélarskoðun. Fram kemur í tölvu þessarar verkstæða að ekki finnst ástæða fyrir bilun eða að greining er ekki áræðanleg. Ástæðan getur verið að um stíflaðan hvarfakút sé að ræða, en þó er það ekki algilt. BJB ber ekki ábyrgð á slíkri greiningu og er það því alfarið á ábyrgð eiganda bílsins, sé óskað eftir skiptum á hvarfakút vegna slíkrar greiningar.

Pústþjónusta algeng verð dæmi (verð á vinnu)

  Verð

Skoðunargjald (ef ekkert er gert og ekki pantaður tími)

Viðvik (minniháttar aðgerð)

2.600

3.200

Afturkútur (vinna)  6.840
Millikútur (vinna)  8.440
Millikútur og afturkútur (vinna) 8.980
Framhluti, millikútur og afturkútur (mismunadi milli bílgerða) (vinna) 10.990
Fólksbílar, tímagjald við sérsmíði (vinna) 10.990
Vörubílar, (vinna)  14.590
Vörubílar, (vinna) 18.590

ATH. Þetta eru algeng verð dæmi og miðast við að allt gangi eðlilega upp. (á ekki við í öllum tilfellum) 

ATH: Önnur ófyrirséð vinna er á tímagjaldi, hver klst. 10.990 kr
Verð geta breyst án fyrirvara.